Đông Anh Travel
Máy hút bụi công nghiệp dùng cho sàn nhà xưởng

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/admin/web/infotechvn.com/public_html/includes/inc_right_product_price.php on line 4

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/admin/web/infotechvn.com/public_html/includes/inc_right_product_price.php on line 4

Sản phẩm đồng giáNextBack

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho sàn nhà xưởng

00:28 | 05/04/2018Lượt xem: 1062

Máy hút bụi nhà xưởng như chúng ta biết thì đó là một dòng máy công nghiệp với công suất lớn, hiệu quả hút bụi nhanh, giá thành cũng cao hơn máy hút bụi gia đình. Nhưng thương hiệu máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? Mua máy ở đâu tốt và rẻ ?

 Thông thường, đa số khách hàng chỉ tập trung vào công suất khi chọn mua máy hút bụi mà ít khi quan tâm đến sự đảm bảo về chất lượng, tính năng ổn định và đặc biệt là được nhiều đơn vị sử dụng tại Việt Nam? Bài viết này mời bạn hãy cùng INFOTECH tìm hiểu. 

may hut bui CLEPRO P3/60 (3 motor)

Máy hút bụi CLEPRO P3/60 (3 motor)

Mua máy hút bụi sàn nhà xưởng loại nào tốt và rẻ ?

Với công nghệ cao, những model may hut bui ngày nay không chỉ hút được bụi mà còn hút được cả nước ở mọi ngóc ngách trong nhà xưởng, công ty của bạn. Khi sử dụng tại các nhà xưởng công nghiệp thì chúng ta càng phải lựa chọn kỹ hơn vì năng suất làm việc tại các khu này phải cần máy có áp suất cao, độ bền tốt và đặc biệt là giá rẻ hợp lý. Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu được bản chất của máy hút bụi công nghiệp, máy chạy ổn định hay chất lượng tốt cần có những điểm gì ?

  • Hiểu đúng về công suất và lực hút của máy hút bụi công nghiệp: Bạn cần phân biệt rõ công suất hút bụi và công suất của máy. Hiện có rất nhiều người nhầm hai chỉ số này. Công suất máy là công suất điện năng mà máy tiêu thụ, có những máy điện năng tiêu thụ lớn nhưng lại hút bụi rất yếu do công suất hút yếu nhưng công suất máy lại lớn. Phân biệt được hai chỉ số này sẽ dễ dàng để chọn ra sản phẩm tốt và độ bền cao. 
  • Hiểu đúng về giá máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng: Gía máy chưa bao giờ là yếu tố duy nhất để đánh giá chất lượng của máy hút bụi nhưng đây cũng là chi tiết mà bạn cần để ý nếu muốn chọn máy tốt. Ví dụ như máy được làm ra từ những vật liệu, động cơ tốt thì giá thành chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những chiếc máy thông thường...Tuy nhiên cũng có trường hợp người bán đẩy giá bán lên cao để kiếm lời chính vì thế chúng ta phải chọn hãng máy hút bụi công nghiệp uy tín, có giá thành niêm yết tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng giá lại cao.
  • Hiểu đúng về nguồn gốc xuất xứ máy hút bụi sàn nhà xưởng: Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm phản ánh rất rõ chất lượng máy. Hiện trên thị trường có 3 loại máy hút bụi sàn nhà xưởng. Thứ 1 là loại được nhập khẩu ở các nước châu Âu và Châu Mỹ. Thứ 2 là dòng nhập khẩu Thái Lan, Italia, Đài Loan. Thứ 3 là dòng máy sản xuất tại Trung Quốc. Trong 3 loại máy hút bụi trên, dòng cao cấp nhất là dòng máy đến từ châu Âu, châu Mỹ. Dòng máy sản xuất từ Trung Quốc và Thái Lan, Đài Loan có giá thành rẻ hơn.  Đối với dòng máy Trung Quốc thì nếu mua được hàng trung ương Trung Quốc sẽ có chất lượng khá tốt, nhiều thương hiệu tốt hơn cả hàng được sản xuất tại Thái Lan, Đài Loan.  Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp giá rẻ hoặc quá rẻ. Không nên han của rẻ vì đa số mẫu máy hút bụi nhà xưởng giá rẻ thường có thông số tuy cao nhưng sau một thời gian sử dụng thì máy bắt đầu kêu to, chế độ bảo hành kém và chậm khiến cho người sử dụng rất nản. 
  • Hiểu đúng về thương hiệu máy hút bụi tốt & được dùng phổ biến: Hiện các dòng máy hút bụi công nghiệp được dùng nhiều nhất tại Việt Nam là dòng máy nhập khẩu từ Italia, có thể kể đến như Clepro hay Lavor. Những dòng máy này có mẫu mã đa dạng, phù hợp với địa hình Việt Nam, lực hút tốt , độ ồn nhỏ hơn nữa giá thành khá ổn định.

Mua máy hút bụi sàn nhà xưởng ở đâu tốt & rẻ ?

Công ty chúng tôi tự hào rằng mình là 1 trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực máy hút bụi công nghiệp chuyên cho nhà xưởng, xí nghiệp...

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng chính hãng nhất ( hoàn 200% tiền nếu hàng không chính hãng ), giá ổn định nhất thị trường và có độ bền năng suất làm việc cực kỳ cao, có thể đáp ứng được kì vọng của người sử dụng. 

Theo: mayhutbui.vn
Tin tức liên quan

■  Những câu hỏi hay gặp liên quan tới bộ lưu điện (P1) (17:01 14/06/18)

■  Yếu tố nào ảnh hưởng tới tuổi thọ của ắc quy – bộ lưu điện? (10:17 11/06/18)

■  Bắt giữ đối tượng ăn trộm 8 tivi và máy chiếu tại Bắc Giang (17:21 12/04/18)

■  Những đồ chơi giúp nhân viên giải trí giữa văn phòng mà không lo ngại sếp (12:02 10/04/18)

■  Review máy chiếu BenQ W1700 – Tiện dụng với hình ảnh 4K đẳng cấp (22:27 08/04/18)

■  Trải nghiệm máy đếm tiền Silicon MC-9900N nhận biết tiền giả (22:00 07/04/18)

■  Những thiết bị văn phòng kỳ lạ và bất ngờ tác dụng của nó (22:22 05/04/18)

■  Mẹo hay gia đình: Cách sử dụng máy hút bụi tiết kiệm điện (23:48 03/04/18)

■  Máy in Canon imageCLASS LBP161dn – Ứng dụng công nghệ siêu khủng (22:14 02/04/18)

■  Panasonic trở lại với mạnh mẽ với vị thế của mình (22:11 02/04/18)