Đông Anh Travel
Trải nghiệm máy đếm tiền Silicon MC-9900N nhận biết tiền giả

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/admin/web/infotechvn.com/public_html/includes/inc_right_product_price.php on line 4

Notice: Trying to access array offset on value of type null in /home/admin/web/infotechvn.com/public_html/includes/inc_right_product_price.php on line 4

Sản phẩm đồng giáNextBack

Trải nghiệm máy đếm tiền Silicon MC-9900N nhận biết tiền giả

22:00 | 07/04/2018Lượt xem: 1769

Máy đếm tiền cao cấp nhất của Silicon là Silicon 8Plus hội tụ đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Tuy nhiên giờ đây đã có thêm MC-9900N đi kèm với nhiều chức năng nổi trội

 Máy đếm tiền Silicon MC-9900N có khả năng phát hiện tiền siêu giả, công suất đếm 1000 tờ/phút và nhiều tính năng cơ bản khác. Sản phẩm này hiện được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mở hộp và thiết kế

MC-9900N được đựng trong hộp carton đơn giản. Mặt trước có thông tin mã sản phẩm cùng hình ảnh máy và các thông số kỹ thuật cơ bản ở hai cạnh hộp.

Mặt trước MC-9900N có thiết kế khá giống với Silicon 8 Plus. Máy có kích thước 37 x 33 x 27 cm (chiều cao, rộng và dài) và nặng gần 7kg. Toàn thân máy được làm bằng nhựa nhám. Ở phía dưới có khay chứa tiền và hai con quay gắp tiền. Cạnh chỗ khay chứa tiền có một cảm biến nhỏ, khi đặt tiền vào máy sẽ tự động chạy.

Phía trên có màn hình LED hiển thị và các nút bấm mềm để lựa chọn các chế độ trong quá trình sử dụng.

Phía sau MC-9900N có khá nhiều chi tiết gồm thông tin về nhà sản xuất Silicon, là thương hiệu Mỹ và sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc, ngay dưới là nơi thông gió cho quạt hút bụi được đặt ở đáy máy. Phía trên chỗ để tiền có nút xoáy để đẩy giá đỡ tiền lên khi bánh răng bị mòn. Phía dưới có nút công tắc, nguồn điện và 1 cổng VGA để kết nối với màn LED hiển thị bên ngoài.

Trong hộp còn 1 số phụ kiện đi kèm như màn hình LED hiển thị, các bánh răng cao su để thay thế khi bị mòn, 1 chiếc chổi lau bụi và 1 dây nguồn.

Trải nghiệm và sử dụng

Ngay sau khi bật nút nguồn, màn hình hiển thị của máy đếm tiền sẽ hiện thị toàn bộ thông số và máy sẽ tự kiểm tra hoạt động và thông báo cho người sử dụng nếu có lỗi.

MC 9900N chỉ được trang bị khả năng đếm tiền Việt Nam đồng, phân biệt tiền polyme giả và siêu giả. Sau khi khởi động, máy sẽ có lựa chọn mặc định là "PCS". Đây là chế độ tự động đếm và phát hiện tiền xấu nát, tiền giả, siêu giả và tiền lẫn loại polyme. Ngoài ra khi đếm, máy sẽ hiển thị mệnh giá tiền trên màn hình.

Khi chọn sang chế độ "Preset", là chức năng đếm ấn định số tờ có phát hiện tiền giả, siêu giả. Khi chữ "Pre" sáng và trên màn hình hiển thị "100", nếu muốn ấn định đếm một số bất kỳ chỉ cần sử dụng phím "+" và "-" . Ấn phím "+" sẽ tăng 10 số, ấn phím "-" sẽ giảm 1 số.

Ấn phím Mode lần nữa sẽ chuyển sang chế độ đếm mệnh giá thường, là chế độ chỉ có thể đếm số tờ. Với chế độ này, máy không phân biệt tiền giả và tiền lẫn loại. Ngoài ra khi ở chế độ này, nếu bấm phím "ADD" thì máy sẽ chuyển sang chế độ đếm cộng dồn. Chế độ đếm cộng dồn cũng không phân biệt được tiền giả.

Muốn sử dụng chế độ cộng dồn có chức năng nhận biết tiền giả, tiền xấu, chỉ cần bấm Mode lần nữa để chuyển sang chế độ "PCS", sau đó bấm phím "ADD". Máy đếm tiền này còn có khả năng phân biệt được tiền lẫn loại.

Khi gặp những tờ tiền có dấu hiệu tiền giả, máy sẽ dừng lại cảnh báo và hiển thị lỗi trên màn hình LED. Lỗi khi máy phát hiện tiền giả có đầu "E" đồng thời ở bên cạnh thông báo mã lỗi máy cũng hiển thị luôn mệnh giá của tiền giả.

Trong quá trình trải nghiệm thực tế, chúng tôi thấy máy đếm tương đối nhanh và chính xác, không thấy có hiện tượng kẹt tiền. Tuy nhiên, với chế độ đếm phân biệt tiền giả, máy đôi khi vẫn nhận nhầm những tờ tiền hơi xấu hay những tờ rách được dán lại bằng băng dính.

Nhìn chung, Silicon MC-9900N khá dễ dùng, tốc độ đếm nhanh và khá nhiều tính năng, có thể đếm cộng dồn, đếm chia mẻ, phân biệt mệnh giá tiền. Đặc biệt, máy có khả năng phát hiện tiền polyme siêu giả, giúp hạn chế nguy cơ loại tiền này trà trộn trong tiền thật. Phía nhà sản xuất cho biết họ thường xuyên cập nhật phần mềm để bắt các loại tiền siêu giả thể hệ mới.

Xem thêm video trên tay & trải nghiệm nhanh máy đếm tiền Silicon MC-9900N


Theo: vnreview
Tin tức liên quan

■  Những câu hỏi hay gặp liên quan tới bộ lưu điện (P1) (17:01 14/06/18)

■  Yếu tố nào ảnh hưởng tới tuổi thọ của ắc quy – bộ lưu điện? (10:17 11/06/18)

■  Bắt giữ đối tượng ăn trộm 8 tivi và máy chiếu tại Bắc Giang (17:21 12/04/18)

■  Những đồ chơi giúp nhân viên giải trí giữa văn phòng mà không lo ngại sếp (12:02 10/04/18)

■  Review máy chiếu BenQ W1700 – Tiện dụng với hình ảnh 4K đẳng cấp (22:27 08/04/18)

■  Những thiết bị văn phòng kỳ lạ và bất ngờ tác dụng của nó (22:22 05/04/18)

■  Máy hút bụi công nghiệp dùng cho sàn nhà xưởng (00:28 05/04/18)

■  Mẹo hay gia đình: Cách sử dụng máy hút bụi tiết kiệm điện (23:48 03/04/18)

■  Máy in Canon imageCLASS LBP161dn – Ứng dụng công nghệ siêu khủng (22:14 02/04/18)

■  Panasonic trở lại với mạnh mẽ với vị thế của mình (22:11 02/04/18)