Đông Anh Travel

Máy hút bụi

Danh sách máy hút bụi công nghiệp camry giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 21:08 19/10/2018

Hiện nay, các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng Camry đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người sử dụng nhờ những ưu điểm tuyệt vời như: thiết kế đẹp, độ bền cao, hiệu năng tốt và mức giá ưu đãi. Một sản phẩm của hãng đang được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn hiện nay chính là máy hút bụi công nghiệp camry.Infotech giới thiệu đến khách hàng TOP 3 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt và rẻ nhất hiện nay.

Danh sách máy hút bụi công nghiệp camry giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 20:28 19/10/2018

Máy hút bụi công nghiệp Camry chính là thiết bị vệ sinh lý tưởng cho các doanh nghiệp hiện nay. Và nếu có câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thiết bị này cũng như những model tiêu biểu khác của hãng Camry.Infotech xin giới thiệu đến khách hàng TOP 3 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp camry chính hãng giá tốt nhất hiện nay.

Danh sách máy hút bụi công nghiệp camry giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 10:55 19/10/2018

Hiện nay máy hút bụi công nghiệp Camry đã được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn vì sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành hợp lý.Với thiết kế đẹp, độ bền cao và hiệu năng tốt, hiện máy hút bụi Camry đang được nhiều gia đình, doanh nghiệp ưu ái sử dụng trong không gian sinh hoạt, sản xuất của đơn vị mình.Infotech xin giới thiệu đến khách hàng TOP 3 sản phẩm máy hút bụi công nghiệp camry giá tốt nhất hiện nay.

Danh sách máy hút bụi giá rẻ hot tháng 10 chính hãng tại infotech

Ngày đăng: 10:38 19/10/2018

Máy hút bụi công nghiệp SANCOS Giá thành rẻ, thiết kế đẹp và chức năng đa dạng là những lý do thuyết phục người dùng lựa chọn máy hút bụi công nghiệp SANCOS. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn, vận hành khá lâu, có công suất cao kết hợp với thùng chứa khá lớn nên rất thích hợp sử dụng ở nhà xưởng công nghiệp, bệnh viện, siêu thị,...Infotech giới thiệu đến khách hàng TOP 3 sản phẩm máy hút bụi sancos rẻ và hot nhất tháng 10 hiện nay.

Danh sách máy hút bụi camry giá tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 22:22 18/10/2018

Hiện nay máy hút bụi công nghiệp Camry đã được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn vì sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành hợp lý. Một sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng, nhà xưởng lớn chính là máy hút bụi .Infotech giới thiệu đến khách hàng TOP 3 sản phẩm máy hút bụi camry tốt và rẻ nhất hiện nay.

Motor máy hút bụi 1500W chính hãng giá tốt tại infotech

Ngày đăng: 22:25 04/10/2018

Motor máy hút bụi 1500W chính hãng giá tốt tại infotech ngày càng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn cho công tác vệ sinh của công ty, doanh nghiệp mình nhờ khả năng làm sạch hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa. Để máy hút bụi nhà xưởng có thể hoạt động hiệu quả, một phụ kiện đóng vai trò quyết định tới khả năng vận hành của thiết bị chính là motor máy hút bụi. Động cơ của các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp chính hãng thường khá chất lượng, bền và vận hành ổn định nhưng sau thời gian dài sử dụng, vì nhiều lý do như người dùng không chú ý đến chế độ bảo dưỡng, khiến motor máy bị bám bụi bẩn, nếu không phát hiện ra motor máy sẽ nóng nhanh, cháy hỏng khi máy hoạt động trong thời gian lâu và thường xuyên. Do đó, để tiết kiệm chi phí, không cần phải thay một chiếc máy hút bụi mới mà bạn chỉ cần thay thế motor máy hút bụi mới. Motor máy hút bụi 1500W được dùng cho máy hút bụi có công suất 1500W,,…Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng motor máy hút bụi để kịp thời phát hiện các sự cố kỹ thuật liên quan tới động cơ, tránh để ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ bền của máy. Đây là bộ phận rất quan trọng, tác động đến hiệu quả chất lượng làm sạch của máy hút bụi công nghiệp nên khi thay thế cần chọn mua tại những cơ sở uy tín, chất lượng.

Phụ tùng máy hút bụi 15L chính hãng giá rẻ tại infotech

Ngày đăng: 22:25 04/10/2018

Phụ tùng máy hút bụi 15L chính hãng giá rẻ tại infotech là những phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ một loại máy hút bụi công nghiệp nào. Nhờ sử dụng những phụ kiện này mà thao tác của người dùng nhanh hơn, hiệu quả vệ sinh vượt trội hơn. Dưới đây là những linh kiện máy hút bụi cơ bản mà người dùng nên biết.Đối với máy hút bụi công nghiệp có dung tích thùng chứa là 15 lít, phụ tùng máy hút bụi 15L đóng vai trò quan trọng trong công tác làm sạch của thiết bị vệ sinh này. Bộ phụ kiện bao gồm: ống mềm, bàn hút nước, bàn hút bụi, chổi tròn, đầu hút khe và ống dẫn hướng inox, giúp thiết bị có thể làm sạch cho từng ngóc ngách, khu vực khác nhau trong thời gian ngắn nhất. Vì có vai trò quan trọng nên khi không may bộ Phụ Kiện Máy Hút Bụi 15L bị hư hỏng, thất lạc một hay nhiều phụ kiện sau một thời gian sử dụng thì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vệ sinh của máy.Do đó, trong trường hợp này, người sử dụng cần nhanh chóng tìm đến những đơn vị cung cấp phụ kiện của máy hút bụi nhà xưởng chính hãng, có tên tuổi trong ngành để mua và thay thế kịp thời, đảm bảo hoạt động ổn định của thiết bị vệ sinh công nghiệp này.

Phụ tùng máy hút bụi 80L chính hãng giá tốt tại infotech

Ngày đăng: 22:26 04/10/2018

Phụ tùng máy hút bụi 80L chính hãng giá tốt tại infotech Đối với công tác làm sạch cho các kho hàng, nhà xưởng, bệnh viện, văn phòng,... có diện tích lớn thì việc sử dụng những thiết bị như máy hút bụi công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến vì thiết bị này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh. Và để thiết bị có thể phát huy hiệu quả làm việc cao nhất thì chúng ta không thể không kể đến vai trò quan trọng của bộ phụ tùng máy hút bụi 80L. Bộ phụ tùng máy hút bụi 80L là các phụ kiện dành cho dòng máy có dung tích thùng chứa lên tới 80 lít như máy hút bụi HiClean HC 80, máy hút bụi Supper Clean SC80, máy hút bụi TopClean TC 80-3,... Các phụ kiện trong đó bao gồm: ống dẫn hướng inox, khớp nối dây, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu chổi tròn, đầu hút khe và ống mềm. Mỗi phụ kiện lại tham gia vào những công việc khác nhau, nhưng đều phục vụ mục đích chung là làm sạch cho không gian sinh hoạt, làm việc của người sử dụng. Cụ thể là đầu chổi tròn thích hợp để làm vệ sinh cho các bề mặt trải thảm, mặt ghế ô tô, ghế sofa hay màn, rèm cửa,... Bàn hút bụi và bàn hút nước được dùng để hút sạch bụi bẩn, nước thải hay hóa chất vương vãi trên sàn nhà của những mặt phẳng có diện tích rộng hơn. Đầu hút khe của máy hút bụi đa năng lại thích hợp cho công tác vệ sinh ở những góc hẹp, nhỏ như khe cửa, góc tường, góc bàn làm việc, tủ quần áo,...

Máy hút bụi hanfuren chính hãng giá rẻ tại infotech

Ngày đăng: 09:50 04/10/2018

Máy hút bụi hanfuren chính hãng giá rẻ tại infotech là sản phẩm máy hút bụi không túi với công suất đầu vào tối đa là 1000W, giúp bạn dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất trong gia đình.Hai luồng khí xoáy (twin cyclone) được tạo ra trong khoang chứa bụi của máy đảm bảo lưu thông khí để tránh tắc nghẽn. Tuy có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng máy lại có khoang chứa bụi tương đối lớn, dung tích chứa bụi 0,8L giúp thời gian hút lâu hơn và hút được nhiều hơn.Sản phẩm được trang bị bộ lọc kháng khuẩn HEPA kép, giữ lại các hạt bụi hay chất gây kích ứng có ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe gia đình bạn.

Máy hút bụi gia đình Air clean AC 1000 chính hãng giá tốt tại infotech

Ngày đăng: 09:27 04/10/2018

Máy hút bụi gia đình Air clean AC 1000 chính hãng giá tốt tại infotech đang là xu hướng mới của cuộc sống hiện đại. Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh các khu vực văn phòng, khách sạn, nhà xưởng, gia đình,…Nhờ khả năng vượt trội và lợi ích thiết thực, Máy hút bụi gia đình Air clean AC 1000 giúp tối giản các chi phí cho công tác vệ sinh. Sản phẩm hiện được bán tại Infotech Việt Nam – Doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị văn phòng, thiết bị công nghiệp, bộ lưu điện uy tín hàng đầu cả nước.

...